Thursday, January 17, 2013

கொழுந்தனும் நானும் அண்ணி Tamil Sex Storys

அண்ணி கதைகள்
 கொழுந்தனும் நானும்


எனது பெயர் மீனா திருமணம் முடிந்து ஒரு வருடம் ஆகிறது. எனது கணவர் வெளிநாட்டில் வேலை பார்க்கிறார். திருமணம் முடிந்த அடுத்த மாதத்திலேயே சென்று விட்டார்.நான் என்னுடைய கணவர் வீட்டில் தான் இருக்கிரேன்.காலை 9 மணிக்கு மாமனார் மாமியார் வேலைக்கு கிளம்பி போய் விடுவார்கள். அதற்கு பிறகு நானும் கொழுந்தனும் மட்டுமே வீட்டில் இருப்போம்.என்னை பார்க்கும்போதெல்லாம் அவனது கண்கள் தானாக எனது முலைகளையும் பின்புறத்தையும் மேய ஆரம்பித்து விடும் நானும் இவனை எப்படியாவது மடக்கி விட வேண்டும் என்று மனதில் நினைப்பேன் அதற்கான நேரத்தை எதிர் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அதன் பின்னர் மெதுவாக என்னிடம் தொட்டு பேச ஆரம்பித்தான். நானும் என்ன தான் செய்கிறான் பார்ப்போம் என்று சும்மா இருந்து விடுவேன். அதற்கு மேல் ஒன்றும் செய்ய மாட்டான்.  அவன் தொடும்போதெல்லாம் எனது புண்டையில் நீர் வழிய ஆரம்பித்து விடும்.

ஒரு நாள் கலை பணிரெண்டு மணிக்கு என்னால் என்னுடைய காம வேதனைகளை தாங்கி கொள்ளவே முடியாமல் அவன் படுத்து இருந்த கட்டிலில் அவனுக்கு இடது பக்கமாக நான் அமர்ந்து கொண்டு மெதுவாக எனது கைகளை அவனது கையின் மேல் படுமாறு செய்தேன் பின்னர் மெதுவாக அவனும் எனது கைகளை தடவ ஆரம்பித்தான் பின்னர் மெதுவாக தெரியாத மாதிரி படுவது போல எனது தொடையில் கை வைத்தான் நான் எதுவும் சொல்லாமல் போகவே மெதுவாக எனது இடது பக்க மார்புகளை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்க ஆரம்பித்தான்.நான்  நான் எனது கைகளை மெதுவாக நகர்த்தி அவனது தொடை இடுக்கில் இருக்கும் தடியை தடவினேன்.எனது கை பட்டதும் தைரியம் வந்தவனாய் எனது கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட்டான். உடனே அவன் எனது சாரியை அவிழ்த்து எறிந்து ஜாக்கெட்டோடு எனது முலைகளை கச்க்கினான் பின்னர் தொப்புள் குழியில் தனது கைகளை விட்டு நோண்டியவாறே இன்னொரு கையால் எனது தொடைகளை வருடினான். பின்னர் அவன் எனது ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் கழட்டி எறிந்து விட்டு முலைகளை பிசைஞ்சு மார்பு காம்பை மெல்ல திருகி  இழுத்து விட்டான். கழுத்தில முத்தம் கொடுதிட்டே மெல்ல கடிச்சான். எனது ஒரு பக்க முலையை சப்பினான்.
பின்னர் வெறி வந்தவனாய் எனது பாவாடையை உருவி எறிந்து விட்டு எனது புண்டையில் அவனது முகம் புதைத்தான். எனது புண்டையை நக்கியவாறே கைகளால் மார்புகளை பிசைந்தான். பல்லால மெல்ல கடிச்சி இழுத்தான். ஸ்ஸ்...ம்ம்ம் மெதுவான்னு நான் கிசு கிசுத்தேன்..நான் என் இரண்டு காலையும் நல்லா விரிச்சி கொடுத்தேன்.

கிளிட்டோரிச நாகால வருடி அழுத்தி நக்கி விட்டான். அவன் தலை முடியை கோதி விட்டு எனது புண்டையில் அவன் தலையை அழுத்தி பிடிச்சேன். அப்புறம் உதட்டால கவ்வி பத்து நிமிசம் விட்டு விட்டு சுவைச்சான்.எனக்கு இரண்டு தரம் ஆர்காசம் வந்தது. அப்புறம் நான் அவனது லுங்கியை உருவி வீசிவிட்டு அவனது தடியை பிடித்து என் வாயை திறந்து என் உதட்டால அவனது தடியில பாதி பாகத்தை கவ்வி பிடிச்சி இழுத்தேன். அது என் வாய்க்குள்ளேயே பெரிசாச்சு. நாலு தடவை தலையை கீழ எறக்கி வாயால கவ்வி இழுத்தப்ப இன்னும் பெரிசாகி என் வாயை முழுதும் அடைச்ச மாதிரி ஆச்சு. என் வாயைவிட்டு அவனது தடியை வெளியே எடுத்து அவனது தடியை லேசா அழுத்திப் பிடிச்சி ஆட்டி விட்டேன்.

அவன் என் பின்னத்தலையில கை வைச்சி இழுத்து திரும்பவும் என் வாயை அவனது தடியில வைச்சான். தடியோட மொட்டு பகுதியை மட்டும் கவ்வி பிடிச்சி தலையை முன்னும் பின்னும் இழுத்து நல்லா ஊம்பி விட்டேன்.அவன் என் தலையில கை வச்சி எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு தூரம் அழுத்தினான். அவனது மொட்டு என் தொண்டையில போயி இடிச்சது. என் தலையை மேலும் கீழும் ஆட்டி  ம்ம்னு நான் ஊம்பும் போது அவன் லேசா முணங்க ஆரம்பிச்சான். விடாம 5 நிமிசம் ஊம்பின பிறகு என் தலையை அழுத்திபிடிச்சான். அவனது சுண்ணி என் தொண்டை வரை போயி இடிச்சி நின்னு லேசா துடிச்சி சூடான தண்ணியை பீச்சி அடிச்சது. அவனது தடி தண்ணியை வடித்ததும் தானக வெளியே வந்தது. அப்புறம் நான் கொஞ்சம் அவனது தடியை சக் பண்ணதும் மீண்டும் அவனது தடி அரை அடிக்கு மேல சூடா விறைப்பா நின்னுட்டு இருந்தது. தடியோட முன் தோல் இறங்கி  மொட்டு பகுதி பெரிசா இருந்தது. பின்னர் அவனது தடியை எனது புண்டையில் விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தினான்.

 அவனுக்கு வாகாக நானும் எனது இடுப்பை தூக்கி காண்பித்தேன் அவனது தடி முழுவதுமாக உள்வாங்கி கொண்ட பின்னர் அவனது கைகளல் எனது முலையை பிசைந்து கொண்டே ஏறி எறி அடித்தான் எனது புண்டையில் இருந்து தண்ணி வடிய ஆரம்பித்தது. என்னை எந்திரிக்க வைச்சி முன்னால இருந்த சேர்ல என்னை குனிய வைச்சான்.அவன் பின்னால இருந்து என்னை  இடிக்க ஆரம்பிச்சான். அவனது அடி வயிரு என் பருத்த பட்டக்ஸ இடிக்க அவன் கை என் இரண்டு மார்பையும் பிசைய அவன் தடிஎன் சாமானை இடி இடி ன்னு இடிச்சி சூடான விந்துவை எனது புண்டையில் பீச்சி அடிச்சான். இருவரும் உச்ச கட்டம் அடைந்தோம். அவனது தடி தண்ணியை வடித்ததும் தானக வெளியே வந்தது நான் அவனது தடியை பிடித்து உருவி சக் பண்ணதும் மீண்டும் செங்குத்தா நின்னது. பின்னர் அவனை கீழே படுக்க வைத்து நான் எனது தொடைகளை நன்றாக விரித்து அவனது தடியை உள்ளே வாங்கி குதிக்க ஆரம்பித்தேன்,அவன் எனது பின்புறத்தை தடவி கொண்டே தனது விந்துவை எனது புண்டையில் கக்கினான் அன்று இரவும் பல முறை உறவு கொண்டோம்.




No comments:

Popular posts

Popular Posts